top of page
icj 1.jpeg

CÔNG BỐ TOÀN VĂN TẬP SAN NGHIÊN CỨU SINH VIÊN VỀ LUẬT QUỐC TẾ SỐ 01

Đã cập nhật: 15 thg 7

Với gần 60 lượt sinh viên đăng ký tham gia viết bài, gần 30 bản Tóm tắt được gửi về, Tập san đã chọn ra được 09 Toàn văn nghiên cứu xuất sắc nhất để in tập tại Kỷ yếu Tập san. Không để các bạn phải chờ lâu nữa, Dự án xin trân trọng thông báo:


Toàn văn kỷ yếu Tập san Nghiên cứu sinh viên về Luật Quốc tế số 01: https://tinyurl.com/kyyeutapsan.


Kỷ yếu Tập san “Cơ chế giải quyết tranh chấp giữa nhà đầu tư nước ngoài với quốc gia tiếp nhận đầu tư theo Công ước về Giải quyết Tranh chấp Đầu tư giữa các quốc gia và các công dân của quốc gia khác (Công ước ICSID): Các vấn đề pháp lý và thực tiễn” là tâm huyết, nỗ lực của các Tác giả, Nhóm tác giả sinh viên đến từ Khoa Luật Quốc tế - Học viện Ngoại giao. Kỷ yếu này sẽ được chỉnh sửa định dạng và đăng tài trên website juris-exploratores.org trong vòng 01 tháng kể từ ngày công bố kỷ yếu.


Tuy nhiên, Kỷ yếu Tập san cũng không thể tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót, kính mong tập Kỷ yếu nhận được những nhận xét, góp ý từ toàn thể độc giả, để các tác giả, nhóm tác giả cũng như toàn thể Ban Tổ chức Tập san có thể hoàn thiện hoá hơn nữa những sản phẩm trí tuệ của mình!

60 lượt xem

Comentarios


bottom of page